วันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2567

คณะผู้บริหารและพนักงานบริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทในเครือ) ให้การต้อนรับหน่วยงาน อบต. หนองชุมพล จ.เพชรบุรี และน้องๆ นักเรียน จาก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.หนองชุมพล ดำเนินกิจกรรมภายในชุมชน เนื่องใน #วันต่อต้านยาเสพติดโลก 26 มิถุนายน (International Day Against Drug Abuse and Illicit Trafficking) ภายใต้คำขวัญวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2567 “รวมพลังไทย สร้างครอบครัว ชุมชนอุ่นใจ พ้นภัยยาเสพติด เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชา” เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2567 ณ บมจ.พีพี ไพร์ม-บจก.ไทยลักซ์ฯ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

การจัดฝึกอบรมหลักสูตร Food Basic GMP GHPs HACCP Version 2022

บริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทในเครือ) ดำเนินการจัดฝึกอบรมหลักสูตร Food Basic #GMP #GHPs #HACCP Version 2022 (Inhouse Trainning) #หลักสูตรที่3 โดยท่านวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาจารย์ กติกา โบราฌินทร์ จาก บริษัท บี สมารท์ คอลซัลติ้ง จำกัด หลักการและเหตุผล เพื่อให้บุคลากรในองค์กรมีองค์ความรู้ และทักษะที่จำเป็นต่อสุขลักษณะที่ดีในการผลิต-การปฏิบัติอย่างถูกสุขลักษณะ GHPs CODEX ระบบการวิเคราะห์อันตรายและจุดวิกฤตที่ต้องควบคุม HACCP เพื่อให้สามารถปฏิบัติตามข้อมูลกำหนดต่างๆ ได้อย่างถุกต้อง ครบถ้วน วัตถุประสงค์ในการฝึกอบรม เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับมาตรฐาน GMP HACCP GHPs และสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการปฏิบัติงาน นอกจากนี้ในแง่ขององค์กรยังเป็นการช่วยลดการสูญเสีย และสนับสนุนการจัดที่ดีตั้งแต่ต้น โดยใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ วันที่ 25 มิ.ย. […]

การจัดฝึกอบรมหลักสูตร ISO45001 & 14001 Life Cycle Control การจัดการความปลอดภัยในการทำงานและสิ่งแวดล้อมตลอดช่วงอายุผลิตภัณฑ์

บริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทในเครือ) ดำเนินการจัดฝึกอบรมหลักสูตร ISO45001 & 14001 Life Cycle Control การจัดการความปลอดภัยในการทำงานและสิ่งแวดล้อมตลอดช่วงอายุผลิตภัณฑ์ (Inhouse Trainning) #อบรมวันที่2 โดยท่านวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาจารย์ ณัฐพงศ์ แพเรือง หลักการและเหตุผล เพื่อให้ความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับระบบต่างๆให้แก่พนักงาน และได้เสริมความรู้ความสามารถในการทำงานที่เกี่ยวกับระบบ ISO ต่างๆภายในบริษัท จึงจำเป็นต้องจัดการอบรมหลักสูตรในครั้งนี้ วัตถุประสงค์ในการฝึกอบรม เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ ISO45001&ISO14001 และทบทวนระบบต่างๆที่บริษัทได้รับการรับรองแต่ละระบบ และให้พนักงานตระหนักในการทำงานของแต่ละระบบต่างๆ วันที่ 19 มิ.ย. 2567 ณ บมจ.พีพี ไพร์ม – บจก.ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

การประชุม Management Review ISO/IEC 17025 : 2017 ประจำปี 2566-2567

บริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทในเครือ) ดำเนินการประชุม Management Review ISO/IEC 17025 : 2017 ( ประจำปี 2566-2567 ) โดยผู้บริหารผู้ทรงคุณวุฒิ : นายพิภพ เปี่ยมอยู่ วาระการประชุม : 1. การเปลี่ยนแปลงในประเด็นภายในและภายนอกที่เกี่ยวข้องกับห้องปฏิบัติการ 2. การบรรลุวัตถุประสงค์ 3. ความเหมาะสมของนโยบายและขั้นตอนการดำเนินงาน 4. สถานะของการกระทำจากการทบทวนโดยฝ่ายบริหารก่อนหน้า 5. ผลการตรวจสอบภายในล่าสุด 6. การดำเนินการแก้ไข 7. การประเมินโดยหน่วยงานภายนอก 8. การเปลี่ยนแปลงปริมาณและประเภทของงานหรือในช่วงของกิจกรรมในห้องปฏิบัติการ 9. ความคิดเห็นของลูกค้า และบุคลากรการร้องเรียน 10. ประสิทธิผลของการปรับปรุงที่นำไปปฏิบัติ 11. ความเพียงพอของทรัพยากร 12. ผลของการระบุการชี้บ่งความเสี่ยง 13. ผลลัพธ์ของการรับรองความถูกต้องของผลลัพธ์ […]

การจัดฝึกอบรมหลักสูตรการประยุกต์ใช้ ISO9001:2015 Business Plus จากระบบคุณภาพสู่ระบบจัดการทางธุรกิจ

บริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทในเครือ) ดำเนินการจัดฝึกอบรมหลักสูตร #การประยุกต์ใช้ ISO9001:2015 Business Plus จากระบบคุณภาพสู่ระบบจัดการทางธุรกิจ (Inhouse Trainning) โดยท่านวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาจารย์ ณัฐพงศ์ แพเรือง หลักการและเหตุผล เพื่อให้ความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับระบบต่างๆให้แก่พนักงาน และได้เสริมความรู้ความสามารถในการทำงานที่เกี่ยวกับระบบ ISO ต่างๆภายในบริษัท จึงจำเป็นต้องจัดการอบรมหลักสูตรในครั้งนี้ วัตถุประสงค์ในการฝึกอบรม เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ ISO9001, ISO45001&ISO14001, FOOD BASIC GMP GHP HACCP และทบทวนระบบต่างๆที่บริษัทได้รับการรับรองแต่ละระบบ และให้พนักงานตระหนักในการทำงานของแต่ละระบบต่างๆ วันที่ 12 มิ.ย. 2567 ณ บมจ.พีพี ไพร์ม – บจก.ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี